Pages

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Giày tăng chiều cao nam giá rẻ giá SỐC

Khi nhắc đến GiÀY tăng chiều cao cho nam thì không tít ngưới lo ngại về giá cả vì đối với nhưng giày tăng chiều cao cho nam giá thường giao động từ 1 triệu đến 2 triệu.


Khi nhắc đến GiàY tăng chiều cao cho nam thì không tít ngưới lo ngại về giá cả vì đối với nhưng giày tăng chiều cao cho nam giá thường giao động từ 1 triệu đến 2 triệu.

Nhưng bạn đừng lo lắng vì khi bạn đến với giaycaonam.com.vn mọi lo lắng về giá đều được giải quyết, hãy đến với chúng tôi thương hiệu hàng đâu Việt Nam. 

giay cao nam gia re_


Với nam giới chiều cao 1m65 tuy chưa phải là lý tưởng nhưng cũng không phải là quá nhỏ bé. Với vóc người như vậy khi đi chọn giầy bạn chỉ cần lưu ý những điểm sau:

- Nên chọn giày tăng chiều cao cho nam, đầy cả ở phần thân và gót sẽ giúp giày cao đều, không bị dốc, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên độ cao tối đa cũng chỉ 5-7cm là ổn vì gót giầy quá cao sẽ khiến người đối diện chú ý hơn đến chân của bạn.


giay cao cho nam gia re


- Dáng mũi giay cao nam gia re, thẳng sẽ giúp che bớt khuyết điểm của bạn. Tránh tuyệt đối mũi nhọn và cong bởi nó sẽ làm bạn thấp hơn đấy.

- Về màu sắc, không nên chọn những màu sáng hoặc màu điệu đà. Những mầu giày tăng chiều cao nam giá rẻ vừa khó kết hợp quần áo vừa gây chú ý. Nên chọn màu nâu hoặc đen sẽ tốt hơn nhiều.

Ưu điểm vượt trội vì thiết kế dựa theo cấu trúc khung xương có tác dụng điều chỉnh dáng người, giúp dáng thẳng, không bị khòm. Tăng thêm chiều cao từ phần gót với hiệu quả kéo dài đôi chân, bạn sẽ cao thêm 7cm. Đồng thời giày tăng chiều cao cho nam được bổ sung miếng lót nano giúp chân bạn khử mùi hiệu quả, bảo vệ đôi chân trước những mùi hôi khó chịu do chất bẩn và các vi khuẩn tích tụ tại khe hở giữa ngón chân gây ra


giay de cao nam gia re



Bạn hãy yên tâm khi đến với giày cao nam giá rẻ của chúng tôi, công ty sản xuất kinh doanh sản phẩm giày tăng chiều cao cho nam giá rẻ, vừa mang lại cho bạn chiều cao lí tưởng nhưng đồng thời với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng các thượng đế đang có nỗi lo về chiều cao khiêm tốn của bản thân.

Xem thêm

giày tăng chiều cao cho nam
giày tăng chiều cao nam giá rẻ
giày cao nam giá rẻ 
giay cao nam gia re
giày tăng chiều cao cho nam giá rẻ
giay cao cho nam gia re
giay tang chieu cao nam gia re
ban giay tang chieu cao
giay cao got nam gia re
giay tang chieu cao cho nam gia re
giày cao cho nam giá rẻ
giay de cao nam gia re
bán giày tăng chiều cao
giày đế cao nam giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About

Shop giaycaonam.com.vn Địa chỉ: số 31 - Ngõ 1 - Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội website: http://www.giaycaonam.com.vn/ Hotline: 0912698523