Pages

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Mách nhỏ cách chọn mua Giày Cao Nam

Giay nam cao,giày nam tăng chiều cao,giày cao gót nam mọi kích cỡ

Chọn mua một đôi giay cao nam cũng như chọn mua một chiếc ôtô vậy: bạn phải chọn lựa kỹ càng để không phải thay thế chúng trong một thời gian dài.


giày cao của nam

Khi biết kết hợp giữa các chọn giày và cách phối màu thì tác dụng của những Đôi giày nam tăng chiều cao quả không nhỏ.

Tuy vậy, có nhiều anh chàng lại khá sơ ý trong quá trình mua giày. Họ thường chọn theo cảm tính và sở thích nhất thời, chứ không thật sự tính toán xem mình có thường xuyên sử dụng nó không?


giay nang chieu cao nam


Hầu như tất cả mọi loại giày với các loại màu sắc đều có thể đi cùng với quần jean, chỉ có lưu ý nhỏ là với giày quá sáng màu thì quần áo cũng nên sáng màu.


Bốt, giay cao nam đế lồi, giày sục, sandal – tất cả đều hợp với quần jeans. Còn áo sơ mi sẽ quyết định xem bạn nên chọn giày nào. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi phong cách thể thao thì sẽ hợp với giày sục, áo phông thì sẽ hợp với giày thời trang, áo nhiều họa tiết cách điệu sẽ hợp với sandal hoặc giày theo phong cách buộc dây thấp ở cổ chân.

Liệu nó có hợp với trang phục và phong cách của mình không, và hơn hết là liệu nó có thoải mái không? Màu của giay nam cao sáng hơn màu của thắt lưng, như thế dồn tất cả sự chú ý vào đôi giày mà làm mất đi vẻ đẹp của bộ trang phục mình mặc. Bạn nên kết hợp sao cho hài hòa.


iày nam tăng chiều cao


Chọn tất mix đồ cùng giày: Nghe có vẻ không quan trọng nhưng đôi giày nam tăng chiều caocó thể mất đi giá trị của đôi giày của bạn.

Ví dụ như đôi giay nam tăng chiều cao màu nâu mà bạn lại đi cùng một đôi tất màu xanh hay tất sáng màu đỏ thì đó là điều không phù hợp chút nào, việc phối màu phù hợp cũng nói lên phong cách và con mắt thẩm mỹ ở chính con ngưới Bạn.

Đối với những Bạn thích giay nam tang chieu cao dáng mềm là kiểu giày được làm từ vải bố hoặc những chất liệu mềm, phom mềm và luôn cần có trong tủ đồ.


giay-cao-nam-23203




giay-cao-nam-61301


giay cao nam, giay nam cao, giay cao got nam, giay nam tang chieu caogiay cao cho nam,giày cao gót nam, giày cao cho nam, giày nam tăng chiều cao, giay cao got cho nam, giay nang chieu cao nam, giày nam cao gót, giay cao cua nam, giay cao danh cho nam
giay cao nam gioi,giay cao cho nam gioi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About

Shop giaycaonam.com.vn Địa chỉ: số 31 - Ngõ 1 - Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội website: http://www.giaycaonam.com.vn/ Hotline: 0912698523