Pages

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Giới trẻ nghĩ gì về giày cao gót nam



Với ý tưởng nam tính hóa đôi giày cao gót nam, các nhà thiết kế đã kết hợp những phần mũi góc cạnh, những đường chỉ nổi và chiều cao của gót giầy, đã tạo ra xu hướng mới nhất của năm nay.

Giày nam cao gót không còn xa lạ quá nhiều so với các phái mạnh nữa,với nhiều kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với phái mạnh hơn giày nam cao gót đã được cải thiện nhiều để phù hợp với nhiều đối tượng và thị hiếu của người dùng với nhiều chất liệu, màu sắc phong phú đa dạng.

  
giay-cao-got-nam


Bạn có thể nhận thấy ngay những đôi giày cao gót nam này phù hợp với những anh chàng Tomboy hay có cá tính mạnh mẽ. Sự kết hợp tăng hiệu quả cho kiểu giày cao gót nam chính là những chiếc quần jean khỏe mạnh cho những ngày cuối tuần.


Trong giai đoạn này, giày cao gót nam được phần lớn đàn ông trong tầng lớp thượng lưu Châu âu sử dụng và xu hướng thời trang này chỉ thay đổi vào cuối thế kỷ 17. Đàn ông bắt đầu chuyển qua sử dụng những đôi giầy nam có dáng vuông, đế to và thấp hơn, trong khi đó giầy nữ có đế nhỏ và tròn hơn. Mũi giầy nữ dần được vuốt nhọn kiểu búp măng để giúp cho đôi chân họ nhìn thon và gọn hơn.


giay_cao_got_nam



Xem thêm chỉ mục


giay nam cao
giày cao nam
giay nam tang chieu cao
giay nam cao got
giay cao got nam
giay cao cho nam
giày cao cho nam
giày cao gót nam
giày nam tăng chiều cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About

Shop giaycaonam.com.vn Địa chỉ: số 31 - Ngõ 1 - Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội website: http://www.giaycaonam.com.vn/ Hotline: 0912698523